Google ADS search machine

adsense search machine




adsense search machine

Welcome to my official site

Welcome to my official site

Tuesday, April 8, 2008

Ramon Pascual INstitute Batch 2008 I curse that batch

Mga Kaibigan ko sa FriendsterMay Gus2 lang akong linawin as inyong lahat:

- wla akong pakielam qng kumalat ang mga isyung ito sa buong syudad ng paranaque eh dehinds nman totoo eh, nililinaw ko lang qng ano tlaga cla at cno ako( Kumbaga sa media editor yang mga yan eh )- alam mo naman taung mga pinoy basta't tsissmiss mabilis tau eh ipapaliwanag ko na nangyari noon nung nsa RPI pa ako

- Qng inaakala po ninyong may sapak ako sa ulo edi dapat noon plang dinala na nila ako sa mental eh wala eh, binabarahan ko ang mga negatibong bagay 2ngkol sakin ayaw kong kumalat sa buong RPI na BALIW ako hindi po totoo yun, tanongin nyo pa ung mga teacher ng malaman ninyo qng cno tlaga ako, ung mga teacher q noong 1st at 2nd year tanongin niyo yun , akala ninyo masaya ako noong nsa pascual ako hindi,

- "OO nasabi ko na bilog ang kahon Napreasure po ako dun ikaw pa naman napapaligiran ng mga hampas lupang kala mo napakagaling eh wala namang mapupuntahan ung buhay nila, - 1st year ako prinesure na ako ng mga classmates ko, set up sa mga teachers para magmukha akong tanga, binangko ako dahil pabor kay jansen ang team di sakin madami akong sama ng loob sa mga nagdaang taon ilang taon kong tiniis yun, akala niyo porkit paganito ganito lang ako eh baliw na?di may background akong masama sa RPi na pinagsisisihan ko rin

- Wala yan si macalalad inggit lang sakin yan mas marami akong talent diyan inggit sakin yan dahilnasasapawan cla kya inaasar nila akoPinagtataka ko lang pag nanjan ang mga magulang ko kala mo mga santong mababait tinatago ung sungay un pla pag wala labasan na yan titirahin ka pagtatawanan ka lahat anjan!! alam niyo naman Discriminiation through Popularity ang tawag diyan.Grade 6 nag umpisa yan dun sa nasira na si John Eric na umano'y nagrepeat, sumunod kay Joey Boy KumalatI decided na lumipat ng ibang section instead of Newton eh Galileo blessing in disguise ang pagalis ni mrs guerrerolumaya din ako sa mga kaklase ko dati sawakas, ung nangyari dun Roanne Roxas inasar nila frank yun kya prang wala sa sarilipero hindi mangyayari sakin yun1 gaya nlng nung grade 5 ako naging king of hearts ako nun totoo yun may letrato pa ko nun sa bahay2 naging varsity din ako kahit papaano banko atleast nakuha diba3 Grade 6 ako sinira na nila pangalan ko gumawa na sila ng issue 2ngkol sakin4 1st year ako pinagkaisahan ako nila Dantic at Joey Boy Prudence sinapawan ako nila Chadsi donnis lang ang kilala kong matino dun pero ewan ko qng matino parin yun.- eh walang mararating ang pagiging mabait ko sa kanila pupunta ako ng BF o Ina Homes papatayin pa ako ng mga yan

- qng akala ninyo na dahil payabang yabang ako dahil sa kagus2han ko nagkakamali po kayo diyan dahil gus2 ko lang matakpan ang pagiging malungkutin ko.

- dahil tuwing dadaan ang mga ibang sabihin na nating mababang tao o kaya ako sa corridor sa RPI minsan papatirin ka ng mga yan, Babatukan ka, Susuntukin ka ng walang dahilanBubungguin ka gaya nlng nung nasira na si Isayas binunggo ako ano ngyari "kinarma Diba"

- Nitong nsa london ako lang nagkaroon ng peace, walang nangaasar lahat, tinago ko lahat, ayokong magalit sakin ang magulang nila

- Uy Si Mrs Santos ng St Cyr Academy siya narin nagsabi na Walang Kuwenta ang batch namin I agree on Her, totoo lahat ng gago dun nanggaling at nakick out pa un masaklap dun, matino pa batch ng kuya ko kesa di2Marami pa akong ilalantad hantayin niyo lang

I curse my batch seriously

3 comments:

jay said...

pwde ko bng malaman pangalan mo.?kc pareho tau ng section nung grade 6 tau...

Sheedism_IV said...

it doesnt matter who i am lucky letter F D IV

I just hate them, they totally destroyed my reputation as a student of st cyr and ramon pascual during those days.

are you jermine jay pascual?

Nara Ado said...

mukang me galit sa mga classmates .. haha :p actually ako din .. im currently studying at RPI .. i hate RPI but i started to like it :D . transfery kase . so i like sir callado .. kilala mo ? btw im searchin kc more info from ramon at google . me project kc from sir callado sa [comp] ewan ko kung practicum . :p mahirap e . then kita ko ung rpi'fs . then ung comments binasa ko . nkta ko ung sau . :p sabi na galing sa blogspot ee :p then in'ex ko .. tas nakta ko ung blog mo sa google :)) asteeg .. prehas lng ata tau ng nrrmdaman while studyin at rpi . msarao na masaklap :) care for friends ?

Visitors of My Command Post