Google ADS search machine

adsense search machine




adsense search machine

Welcome to my official site

Welcome to my official site

Wednesday, April 23, 2008

well Shall I curse Phase 5 SHALL WE!!!!! LETS DO IT!!!!

Photobucket

Pasensiyahan tayo.

ang totoo wala akong jersey, at eto pa tuwang tuwa pa sila at wala akong jersey anu gusto niyo magmukha akong tanga sa harapan ng maraming tao? pwede kung kasama kayo. kaso may kapalit pagbabatukan ko kayo isa isa ng matauhan kayo sa mga katarantaduhang ginagawa ninyo sa bawat taong tinatapakan ninyo

wag ganun!!! NANDEDEHADO KAYO NG TAO EH!!!!

itanong ninyo sa mga tarantadong nanguto sakin kung bakit.

eto mga comment ko ahhhh. Wagkukurap IN YOUR FACE COMMENT TO!!!!!

KASI TARANTADO SILA EH!!!!

Phase 5? Mga nakatira diyan? Walang Kuwentang Tao yung mga nakatira diyan!!!!!!!!!!
Maliban sa mga iba pang nakatira na di antisocial.

ang pagkakaaalam ko ung ibang mga teenagers diyan puro tarantado eh. bastos kausap?
di marunong makipagusap ng maayos, wow ang rude noh, nandehado kayo ng tao!!!!

eto pa!!!!!!

Let Me Guess?
Pupol is aged 61 Hahahaha!!! MATANDA KA NA TANDA!!!!! ISA KANG GURANG!!!!!!
Wala Ka Sa Kalingkinan ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

para saan pa ang ilebel ako sa kalingkinan ni TANDA este Pupol? e mas magaling ako dun? pagpalagay na mayabang ako pero? kayo ang gumagawa ng dahilan para lumaki tiwala ko sa sarili ko. salamat

THANK YOU!!! DI NIYO KO GINAWAN NG JERSEY!!!! At Higit sa Lahat NANGASAR PA KAYO?!!!

Sana Matalo kayo sa Greenvale!!!!IN YOUR FACE!!!!!!!

Dito sa Jersing Ginawa ko na to, ibubuhos ko lahat ng galit ko sa inyong mga tarantado kayo. para saan pa ang lokohin ninyo ako? anu purpose nun di kayo mahirapan sa pag sulisit ako paguutusan ninyo ng prang tauhan niyo lang? mga ULUL!!! di ako utu utu gaya ni Rc na batukan ninyo ibahin niyo ako. kung tarantado kayo MAS!!! TARANTADO AKO!!!!!!!!

wala akong jersey take note: sabi pa ni Patrick;

Oy bigyan niyo daw ng jersey si Pupol at Admiral!!!?!,

Well pinakita niyo lang sakin ang utak swapang ninyo, nandehado kayo ng tao. ok well di ka pa naman gago hinabol ko ang 32 sa list di niyo pa sinulat.

hehe anu purpose nun ipapahiya ninyo ako sa harapan ng maraming tao? PUTANG INA NYO!! kung galit kayo sakin sabihin niyo wag niyong hantaying magalit pa ako.

tinarantado niyo na ako eh buong buhay ko, sige tarantaduhin niyo ulit ako, diyan lalabas ang baho niyo. matapos ako mag contribute ng leadership and tulong sa inyo ito igaganti niyo wala akong jersey. bastusan na iyan. lets just hope na matalo kayo sa greenvale sa liga, Ipupusta ko phase 5 talo yan, im sure, ang ganda ng mga ugali niyo eh. nandedehado ng tao.

Anu ba magagawa ko kundi magpantasya nalang, ala aqng jersey eh edi gawa nlng online at least may pride parin kesa ng umaasa sa wala. ok fine wala akong jersey ok gagawa ako ng sarili ko. galing niyo eh nice. nadehado ako dun eh, sa susunod mas bold pa ah, ung mamamatay na ako ok!!!

Ano pa susunod!!!! ha!! pagtitripan ninyo ko di ung lantaran talikuran pa? anu kayo bakla? di marunong lumaban ng patas ready ako!!!!! Harap Harapan? Nakahanda na nga ang baisong ko kung pwede lang eh. mga hudas kayo dahil pa sa inyo magiging kriminal ako.

basta kilala ko na kayo, nandedehado ng tao, swapang, anu pa? mga malisyoso, naku anu pa masabi ko sa inyo basta andun na. alam niyo na yun.

1 comment:

Leo Uy said...

let it all out and let the motherfuck*rs read this post

K-A-R-M-A lang yan... they'll have their day.

Visitors of My Command Post